VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TPHCM ĐI HÀ NỘI

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TPHCM ĐI HÀ NỘI

Bạn đã quá quen thuộc với việc vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội và gửi hàng hóa đi các tỉnh thành?

Bạn luôn có nguồn hàng ổn định và cần tìm đối tác uy tín, hợp tác lâu dài?

Công việc của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn khi tìm đến chúng tôi. Vì là đơn vị vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội, miền Bắc lâu năm, chúng tôi có khá nhiều kinh nghiệm giúp bạn gửi hàng nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội của chúng tôi?

Ưu điểm đầu tiên của chúng tôi là đội ngũ xe tải ra vào thường xuyên, lượng hàng hóa ổn định cho lịch trình xuất bến đều đặn mỗi ngày. Hệ thống kho bãi trung tâm và kho bãi chi nhánh thoáng mát, sạch sẽ đáp ứng lưu kho chuyển tuyến. Đội ngũ nhân viên theo dõi chặt chẽ hàng hóa, giám sát hành trình để khi có sự cố xảy ra hoặc có thay đổi tiến độ giao nhận sẽ thông báo đến bạn kịp thời.

Bạn là doanh nghiệp lớn, cần vận chuyển hàng thường xuyên số lượng lớn, chúng tôi luôn dành cho bạn những ưu đãi riêng. Bạn là doanh nghiệp nhỏ hoặc gửi cá nhân, chúng tôi vẫn luôn phục vụ bạn như thượng đế, chăm sóc hàng hóa kỹ càng và cam kết mức cước luôn hợp lý nhất.

Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội tại Á châu bạn không cần phải lo lắng nhiều bởi quy trình nghiệp vụ chuyên nghiệp, sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban sẽ đưa hàng hóa đi đúng nơi đúng chỗ.

Các mặt hàng vận chuyển tại Á Châu

Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội bằng xe tải, xe container bạt, thùng kín. Đa dạng về mặt hàng miễn đủ tải, đủ khổ như: hàng thực phẩm; hàng may mặc, hàng tiêu dùng; nhựa – hạt nhựa, máy móc thiết bị, hàng điện máy điện tử; hàng điện lạnh; các loại nội thất gỗ; các loại bàn ghế sofa; nội thất nhà hàng, quán café, văn phòng; các thiết bị điện, cáp điện; các loại hóa chất đóng bao, đóng thùng, đóng kiện nhập khẩu; các loại văn phòng phẩm…

vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội

Bạn muốn tìm công ty vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội hãy gọi vào HOTLINE 19001733 chúng tôi sẽ tư vấn các dịch vụ bạn cần hoặc bạn có thể gửi Email vào địa chỉ: info@vanchuyenachau.com.vn. Bên cạnh đó bạn có những đơn hàng khó vận chuyển, quá khổ, quá tải hãy gọi ngay SĐT – 0972 484848  – chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ phù hợp.

Kho bãi chính của Á Châu nằm tại Bãi xe miền Nam, số 13 QL1A, P. Thới An, Q.12, TPHCM. Với địa thế gần QL1A, thuận tiện cho bạn muốn gửi hàng hóa Bắc Nam. Ngoài ra Á Châu chúng tôi có đội ngũ xe tải trung chuyển hàng hóa nội thành, bạn không có thời gian đem hàng đến kho, chúng tôi có thể điều xe phục vụ theo yêu cầu. Đối với các mặt hàng có thể bốc tay được, khi bạn chở đến kho, chúng tôi hỗ trợ bốc xếp miễn phí. Bên cạnh đó dịch vụ xe cẩu luôn sẵn sàng phục vụ khi hàng hóa của bạn là hàng cồng kềnh, máy móc nặng.

Chỉ cần gọi vào Hotline 19001733 – Email: info@vanchuyenachau.com.vn và cung cấp đầy đủ thông tin hàng hóa, chúng tôi sẽ báo giá và tư vấn cho bạn các phương thức vận chuyển hàng hóa TPHCM đi Hà Nội phù hợp nhất.

Xem thêm:

Những mẹo hay để vận chuyển hàng đi Hà Nội dễ dàng

Chi phí vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Hà Nội

 

Bình luận về bài viết này