DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ SÀI GÒN ĐI ĐÀ NẴNG

Vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đà Nẵng là một trong những tuyến vận tải miền trung chính của Á Châu.

Xem thêm: Vận chuyển hàng đi Hà Nội

Là thành phố trực thuộc trung ương, là trung tâm kinh tế chính trị của cả miền trung. Đà Nẵng đã và đang là thành phố phát triển với tốc độ chóng mặt, dẫn đầu về các mặt so với các địa phương khác.

Với vị trí là trung tâm khu vực miền trung, là cầu nối giữa các tỉnh miền nam với miền bắc, giữa tây nguyên với các cảng biển. Là nơi giao lưu kinh tế của các nước trong khu vực với Lào, Campuchia,…Nên nơi đây tập trung nhiều cảng lớn, nhiều Khu Cụm Công nghiệp.

Khu Công Nghiệp Hòa Khánh - Đà Nẵng
Khu Công Nghiệp Hòa Khánh – Đà Nẵng

Nắm bắt được điều đó, chúng tôi hiểu nhu cầu vận chuyển hàng đi Đà nẵng là rất lớn. Vì thế chúng tôi đã phát triển dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đà Nẵng. Đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng.

Với thế mạnh đó, Đà Nẵng đã tận dụng và phát triển chúng. Điển hình là đã có rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đây.

Lịch trình, thời gian giao nhận vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đà Nẵng:

Hàng hóa sau khi nhận sẽ tập kết tại kho Sài Gòn, sau đó sẽ được chuyển bằng xe tải hoặc xe container ra Đà Nẵng. Với những đơn hàng > 3 tấn hoặc trên 15 khối chúng tôi sẽ miễn phí giao nhận tận nơi trong khu vực nội thành. Đó là đối với những tuyến đường không cấm, những tuyến đường câm chúng tôi bắt buộc phải đi xe tăng bo, hoặc quý khách đến nhận hàng tại kho chúng tôi.

Trung bình mỗi ngày chúng tôi có khoảng 5 -6 chuyến xe xuất phát đi Đà Nẵng.

Thời gian nhận hàng là trước 17h mỗi ngày, những đơn hàng phát sinh sau 17h quý khách vui lòng thông báo trước cho chúng tôi. Xe sẽ xuất bến vào lúc 16h hoặc 21h.

Thời gian vận chuyển hàng đối với hàng ghép là 2 – 3 ngày. Đối với hàng nguyên chuyến, nguyên xe thì 1 – 2 ngày.

Những lô hàng đặc biệt quý khách vui lòng báo trước với chúng tôi 1 ngày để được phục vụ tốt nhất.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Đà Nẵng của Á Châu:

  • Với hệ thống kho bãi được chúng tôi đầu tư tại ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng.
  • Kết hợp với các điểm xử lý hàng trải dài từ nam ra bắc tạo thành hệ thống giao nhận rộng khắp.
  • Gía cước cạnh tranh vì chúng tôi trực tiếp vận chuyển không thông qua bên dịch vụ khác nên giá cả chắc chắn rẻ hơn.
  • Cam kết giao nhận đúng thời gian theo yêu cầu, thời gian giao nhận từ Sài Gòn đi Đà Nẵng là 1-2 ngày không kể ngày nhận hàng.
  • Có hợp đồng vận, bảo hiểm hàng hóa cho quý khách. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu hàng hóa bị hư hỏng do lỗi vận chuyển của chúng tôi.

Các mặt hàng vận chuyển đi Đà Nẵng như:

  • Vận chuyển máy móc, thiết bị công nghiệp, tủ điện, máy biến áp,…
  • Vận chuyển các mặt hàng tiêu dùng, quần áo, hóa mỹ phẩm, thức an gia súc,..
  • Hàng nội thất bàn ghế, tủ, các loại hàng quảng cáo, hàng sự kiện,…
Vận chuyển máy phát điện
Vận chuyển máy phát điện
  • Vận chuyển hàng hạt nhựa, bao bì, ống nhựa,…
  • Vận chuyển các mặt hàng đồ chơi trẻ em, dụng cụ, máy tập gym,…

Qúy khách có nhu cầu vận chuyển hoặc thắc mắc cần tư vấn về dịch vụ có thể gọi vào HOTLINE 1900 1733 sẽ có bộ phận giải đáp thắc mắc cho quý khách.

Hoặc quý khách liên hệ trực tiếp

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN Á CHÂU

Hồ Chí Minh:
Số 13, Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Hotline: 19001733 – Tell: 0914 857 068
Email: info@vanchuyenhanghoavn.com
Hà Nội:
Số 79, Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Đà Nẵng:
Số 60, Lý Thiên Bảo, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 

Bình luận về bài viết này