VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ BẮC NAM

vận chuyển hàng lẻ bắc nam

Bạn đang cần vận chuyển hàng lẻ bắc nam, nhưng không biết tìm nhà vận chuyển đâu. Bạn lo lắng hàng nhỏ lẻ không biết có bên nào nhận vận chuyển không? Vận chuyển có đảm bảo về chất lượng như vận chuyển hàng nguyên xe, nguyên chuyến?

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị, Dịch vụ chuyển hàng đi Đà Nẵng, Dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ bắc nam của Á Châu:

Với tuyến vận tải chính là bắc nam, nên chúng tôi có thể linh hoạt trong việc giao nhận hàng từ nhỏ lẻ đến hàng nguyên xe, nguyên chuyến.

Chúng tôi là nhà xe vận chuyển trực tiếp nên vấn đề hàng nhỏ lẻ chúng tối vẫn nhận vận chuyển cho quý khách.

Với những đơn hàng nhỏ lẻ, quý khách có thể mang hàng trực tiếp qua kho của chúng tôi. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi sẽ có bộ phận qua trực tiếp lấy hàng cho quý khách.

Với những lô hàng nhỏ lẻ, chúng tôi không chỉ giao nhận tận nơi mà còn có thêm dịch vụ thu hộ tiền cho quý khách.

Thời gian vận chuyển hàng lẻ bắc nam đảm bảo nhanh chóng, đúng thời gian:

Qúy khách lo lắng hàng nhỏ lẻ sẽ mất thời gian, giao nhận chậm  hơn so với đi hàng số lượng lớn, hàng nguyên xe. Nhưng đến với dịch vụ vận chuyển hàng lẻ bắc nam của Á Châu quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian giao nhận.

Dù là hàng nhỏ lẻ, nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo về thời gian giao nhận cho quý khách. Do chúng tôi mạnh về tuyến bắc nam, lượng hàng hóa ra vào liên tục. Do đó ngày nào chúng tôi cũng xếp xe ra vào, đảm bảo hàng hóa không bị tồn ứ.

Thời gian giao nhận hàng lẻ bắc nam là từ 3 – 4 ngày, không kể ngày nhận hàng.

Các loại hàng hóa vận chuyển bắc nam như:

  • Vận chuyển hàng máy móc, thiết bị công nghiệp, máy cơ khí, máy phát điện,…
  • Vận chuyển hàng hạt nhựa, các sản phẩm từ nhựa,…
  • Vận chuyển hàng vật tư trưng bày, hàng quảng cáo, sự kiện
Vân chuyển hàng lẻ bắc nam
Vận chuyển hàng thùng carton
  • Vận chuyển hàng tiêu dùng, hàng nông sản, thức ăn gia súc
  • Vận chuyển hàng nhỏ lẻ khác…

Qúy khách có nhu cầu vận chuyển hàng lẻ đi bắc nam hoặc cần thêm thông tin hay giải đáp nhu cầu thắc mắc có thể liên hệ qua HOTLINE 19001733 sẽ có bộ phận chuyên giải đáp những vấn đề trên

Hoặc liên hệ trực tiếp

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN Á CHÂU

Hồ Chí Minh:
Số 13, Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Hotline: 19001733 – Tell: 0914 857 068
Email: info@vanchuyenhanghoavn.com
Hà Nội:
Số 79, Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Đà Nẵng:
Số 60, Lý Thiên Bảo, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 

 

 

Bình luận về bài viết này